เริ่มปี พ.ศ. | เสร็จปี พ.ศ. | ชื่อผลงาน/โครงการ | หน่วยงาน/บริษัท |
2562 | 2564 | Poomarin, W., & Tiansoodeenon, M. (2022). Methodological Challenges in Implementing Think-Alouds to Investigate EFL Readers’ Comprehension Strategies. Hatyai Academic Journal, 20(1). | งบประมาณวิจัยหน้าใหม่ 2562 มทร.ธัญบุรี |
2563 | 2564 | Tiansoodeenon, M., & Poomarin, W. (2022). The Use of TELL Embedded with TBLT to Improve Reading Ability in Job Advertisements and Promote English Learning in an English for Job Applications Course. Journal of Humanities Naresuan University, 17(1), | ไม่ได้ของบประมาณมทร.ธัญบุรี |
2562 | 2564 | Tiansoodeenon, M., Poomarin, W., Noble, M. T., Boonnum, N., Horungruangchai, P., & Saksamanchai, W. (July – December, 2021). Translation Error Analysis in Instructions of Virtual Assistants on Mobile Devices. Journal of Liberal Arts, Rangsit University, 17(1), | ไม่ได้ของบประมาณมทร.ธัญบุรี |
2562 | 2563 | Poomarin, W., Meeprom, B. , Teptong, N. Sittironnarit, S., Worakul, K., Chinsri, C., & Tapin, J. (2020). Impact of Learning Attitudes on Learning Behavior of Students in Rajamangala University of Technology Thanyaburi. Journal of Liberal Arts, Rangsit University, 15(2), 29-42. | ไม่ได้ของบประมาณมทร.ธัญบุรี |
2561 | 2562 | Kluensuwan, P., Chaisiri, T., Poomarin, W., & Rungruangsuparat, B. (2019). Needs Analysis of English for Engineering Sta in the Electronics Industry in Phra Nakhon Si Ayutthaya and Pathum Thani, Thailand. NIDA Journal of Language and Communication, 24(36), 64-90. | งบประมาณ วช 2561 |
2561 | 2562 | วันเพ็ญ ภุมรินทร์, มงคลไชย เทียนสุดีนนท์, อภิญญา วังกลับกลาง, ชนกนันท์ จินสกุล, ภานุวัฒน์ ศรีคำ, สุชญา บังชาศักดิ์ และสภาพร วงศ์สัมฤทธิ์. (2562). English Learning Activities outside the Class of Thai Undergraduates (Proceeding). การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ราชนครินทร์แฟร์ ครั้งที่ 1 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์, ฉะเชิงเทรา. 30 ต.ค. – 3 พ.ย. 2562. หน้า 109-119. | งานวิจัยร่วมกับนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร มทร.ธัญบุรี ไม่ได้ของบประมาณ |